Gặp mặt cán bộ hưu trí Đài THVN nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Nguyệt Mai - Ngọc Linh - Ảnh: Chu Anh đã đăng lúc 07:00 - 29.01.2024

Hòa chung không khí chào đón Xuân mới, sáng 26/01, Đài THVN đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, viên chức và nhân viên của Đài qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho VTV.
Gặp mặt cán bộ hưu trí Đài THVN nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

 

Gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí của Đài THVN mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm, sự tri ân của Đài THVN, là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. Tại buổi gặp mặt, clip tổng kết, tóm tắt kết quả hoạt động năm 2023 của Đài đã được trình chiếu như một phần báo cáo với các thế hệ đi trước những việc đã làm được trong năm qua.

IMG_7869edit

Bà Lương Kim Thái - Trưởng ban liên lạc hưu trí Đài THVN chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, ấm áp, các thế hệ cán bộ hưu trí của Đài THVN đều bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay, khởi sắc về mọi mặt, nhất là kết quả hoạt động mà VTV đã đạt được trong năm 2023 vừa qua. Xúc động trước tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Đài THVN dành cho các thế hệ cán bộ hưu trí, thay mặt các cán bộ đã về hưu, bà Lương Kim Thái - Trưởng ban liên lạc hưu trí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đài THVN, đồng thời chúc mừng thành công, sự phát triển của VTV trong thời gian qua, khẳng định những kết quả mà VTV đạt được chính là nhờ có sự đoàn kết cùng sự cố gắng nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng tập thể viên chức, người lao động toàn Đài, các cán bộ hưu trí luôn tự hào và mong muốn truyền thống này tiếp tục được phát huy, đưa VTV ngày càng phát triển.

Thay mặt Ban lãnh đạo Đài THVN, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thanh Hải chia sẻ, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Đài THVN đã đang và sẽ luôn là lá cờ đầu trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình, cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, kênh thông tin chính thống quan trọng được nhân dân cả nước tin yêu. Thương hiệu VTV đã khẳng định giá trị của mình không chỉ trong nước mà cả quốc tế thông qua nhiều chương trình truyền hình đặc sắc, được đầu tư công phu về cả nội dung, kịch bản, hình thức thể hiện và chất lượng nghệ thuật. Bên cạnh sự yêu mến của khán giả luôn là thước đo quan trọng nhất thì rất nhiều các giải thưởng lớn, uy tín trong lĩnh vực mà hàng năm các cá nhân, đơn vị và chương trình của Đài vẫn được vinh danh cũng là một minh chứng rõ nét. Trang thiết bị và cơ sở vật chất của Đài ngày càng được hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất, phát sóng, đặc biệt là khai thác và phân phối nội dung đa nền tảng để bắt kịp xu thế phát triển của công nghệ.

IMG_7873edit

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thanh Hải phát biểu tại buổi gặp mặt.

Theo Phó TGĐ, nền móng vững chắc cho sự phát triển và thành quả mà Đài THVN đạt được như ngày hôm nay là tích lũy từ sự cống hiến của biết bao thế hệ cán bộ VTV, thông qua hoạt động của Ban liên lạc hưu trí, các cô, các bác vẫn luôn đồng hành, hướng tình cảm của mình dõi theo sự phát triển của Đài THVN. Ông Đỗ Thanh Hải khẳng định đó là nguồn động viên, khích lệ và cũng là một động lực to lớn để tập thể lãnh đạo, người lao động Đài THVN đoàn kết, phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt trong bối cảnh Đài đang phải đối mặt với những thách thức, khó khăn rất lớn, chưa từng có trong lịch sử.

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thanh Hải chia sẻ thêm, lĩnh vực PT-TH nói chung và Đài THVN đang phải đối mặt với sự dịch chuyển khán giả, nguồn thu rất nhanh và mạnh sang các phương tiện truyền thông mới, đặc biệt là trên hạ tầng Internet và thiết bị di động. Hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng chịu tác động lớn bởi diễn biến phức tạp, bất lợi từ tình hình kinh tế - xã hội trong nước, quốc tế. Hậu quả dễ thấy nhất là ngay trong năm 2023 vừa qua, doanh thu của Đài đã sụt giảm khoảng 30% so với năm trước đó và dự báo tình hình sẽ còn tiếp tục khó khăn trong năm 2024. Tuy nhiên, bằng tinh thần quyết tâm vượt khó và đồng lòng của cả tập thể lãnh đạo và người lao động, Đài vẫn cân đối được kế hoạch thu - chi, đảm bảo hoạt động sản xuất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó trên cả sóng và các nền tảng số, đồng thời đảm bảo đời sống, thu nhập, an sinh cho người lao động toàn Đài. Tuy còn nhiều khó khăn và thách thức phía trước nhưng tập thể lãnh đạo Đài luôn cố gắng và có một niềm tin rằng không có khó khăn gì VTV không thể vượt qua khi tập thể cán bộ nhân viên, các thế hệ VTV cùng có sự đoàn kết, đồng lòng và nỗ lực cố gắng vì thương hiệu VTV, vì truyền thống hơn 50 năm xây dựng, phát triển Đài THVN để những buổi gặp mặt năm sau, năm sau nữa sẽ được báo cáo nhiều thành tích vượt bậc hơn nữa của Đài.

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thanh Hải cũng bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và luôn tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần đưa VTV ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Đài THVN đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí VTV nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024:

 

IMG_7804edit

 

IMG_7802edit

gap-mat-huu-tri-2024-4

gap-mat-huu-tri-2024-5

IMG_7844edit

IMG_7726edit

IMG_7715edit

IMG_7817edit

IMG_7856edit

IMG_7736edit

IMG_7747edit

IMG_7705edit

gap-mat-huu-tri-2024

gap-mat-huu-tri-2024-3

IMG_7730edit

IMG_7846edit

  • 5 tháng trước
  • 675

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền