Những chương trình đặc biệt lên sóng VTV8 chào đón năm mới 2024

Nguyệt Mai đã đăng lúc 07:00 - 19.12.2023

Để chuẩn bị tốt kế hoạch sản xuất và phát sóng trong dịp Tết, Trung tâm THVN Khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) đang gấp rút sản xuất nhiều chương trình trọng điểm.
Những chương trình đặc biệt lên sóng VTV8 chào đón năm mới 2024

 

Đó là các chương trình giao lưu nghệ thuật, ca nhạc, giải trí thể thao và một loạt ký sự với nhiều nội dung, câu chuyện ca ngợi những điều tích cực truyền cảm hứng trong cuộc sống, những hình ảnh đẹp quảng bá phong cảnh, miền đất, con người miền Trung hay mô tả bức tranh tổng thể về năm 2023 đã qua và những ước vọng trong năm mới 2024.

Sau đây là các chương trình và lịch dự kiến phát sóng cụ thể trên kênh VTV8 trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán:

1. Giao lưu nghệ thuật “Hành trình hạnh phúc”: Phát sóng ngày 31/12/2023.

Chương trình hứa hẹn mang tới những câu chuyện hướng tới sự tươi sáng và phát triển, ca ngợi những điều tích cực với những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống cùng những hình ảnh đẹp quảng bá phong cảnh, miền đất, con người miền Trung với các tiết mục biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Trung Dũng, Phương Thanh, Vân Khánh, Nam Cường…

Phiên bản dài hơn của chương trình sẽ lên sóng đúng Mùng 1 Tết Âm lịch 2024 sẽ giúp khán giả cùng nhìn lại bức tranh tổng thể 1 năm trôi qua, cùng gửi gắm ước vọng năm mới qua các phóng sự kết nối, câu chuyện về miền Trung - Tây Nguyên. Những bài hát vui tươi cùng nhiều câu chuyện về các nghệ sĩ mang niềm vui đến cho cuộc đời qua các tác phẩm của họ hay những hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng.      

2. Countdown 2024: Chương trình đếm ngược chào đón năm mới tại TP Đà Nẵng tối 31/12/2023.

3. Loạt ký sự: "Biên giới không xa" là những câu chuyện về người chiến sĩ công an về với dân, giúp dân ở những buôn làng vùng biên, hải đảo lần lượt lên sóng từ ngày 31/12/2023 với 12 phóng sự gồm:

- Vững tin nơi miền biên viễn

- Ở nơi cực Nam của Tổ quốc

- Người con của làng

- Nhận biên giới làm quê hương

- Hoa nở trên vùng đất khó

- Người con của bản

- Đồng hành cùng nhân dân xã đảo Tân Hiệp

- Nơi núi rừng mờ sương

- Niềm vui nơi cánh rừng Trường Sơn

- Trong lòng dân

- Nghĩa tình bên dòng Sê San

- Về với dân

4. Ca nhạc chủ đề “Rạng ngời sắc xuân”: Phát sóng ngày 1/1/2024.

Chương trình ca nhạc chào đón mùa xuân mới chuẩn bị những món quà âm nhạc để tặng cho khán giả với lời chúc cho năm mới sẽ thật rộn ràng vui tươi.

5. Chương trình nghệ thuật “Trường Sơn Đông gọi Trường Sơn Tây - Huyền thoại Việt Nam” phát sóng mùng 1 Tết âm lịch. Câu chuyện trong chương trình sẽ không chỉ kể về tuyến đường huyết mạch đường Trường Sơn nối liền hai miền đất nước, về những người anh hùng đã nằm xuống mà còn là dịp để thế hệ hôm nay và mai sau luôn biết ơn, tri ân các thế hệ cha anh.

6. Giao lưu nghệ thuật “Người truyền lửa”: Phát sóng Mùng 2 Tết Nguyên đán 2024. Trong chương trình, các già làng trưởng bản, những người truyền cảm hứng, đóng góp cho sự phát triển của buôn làng sẽ có những chia sẻ về cuộc sống và hành trình “truyền lửa” của mình.         

7. Chương trình nghệ thuật "Giữ trọn lời thề": Phát sóng Mùng 3 Tết Nguyên đán 2024 là câu chuyện về những người chiến sĩ công an nhân dân luôn hi sinh thân mình, vì bình yên nhân dân, quê hương đất nước.

  • 8 tháng trước
  • 1080

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền