Phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim” dự báo đầy ắp drama

Yến Trang đã đăng lúc 14:40 - 28.02.2024

Sau gần một năm vắng bóng, đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ trở lại với dự án phim đáng mong đợi mang tên “Trạm cứu hộ trái tim”.
Phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim” dự báo đầy ắp drama

 

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim vào chiều 27.2 tại Hà Nội, đại diện ê kíp sản xuất cho biết, không chỉ quy tụ dàn diễn viên thực lực ở cả hai miền, kịch bản phim còn được chấp bút bởi đội ngũ biên tập, biên kịch tài năng hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù nhiều drama nhưng phim vẫn mang đến những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và có tính chất “chữa lành” như chính tên phim.

 

_MGL9404

 

“Trạm cứu hộ trái tim" là nơi cứu hộ những số phận đặc biệt. Đó là bà Hạ Lan -  một người phụ nữ tài sắc bị chồng phản bội, cô con gái lại chọn không đứng về phía mình trong thời điểm tuyệt vọng nhất. Bà vẫn mãi không thể tha thứ cho chồng lẫn con của mình. Con gái của bà Hạ Lan là Ngân Hà trưởng thành với vết sẹo tuổi thơ bị mẹ từ khước. Chồng của Ngân Hà là Nghĩa cũng mang vết thương tâm hồn không thể chữa lành với nỗi hận thù từ quá khứ, bị che mờ lý trí và bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc. Đó còn là An Nhiên - một chuyên gia tâm lí, nhưng bản thân có cũng lại mang một vết thương tâm hồn không thể chữa lành; là Vũ  -  người đàn ông luôn phải gánh trên vai những trách nhiệm do cha mẹ mình tạo ra khiến anh có lúc buộc phải trốn chạy khỏi tình yêu...

 

9 (1)

 

"Trạm cứu hộ trái tim" được dự báo là bộ phim đầy ắp drama khi đặt người phụ nữ vào trung tâm các mối quan hệ, đặt họ vào những tình huống trái ngang mà cho dù hành xử thế nào cũng không sao trọn vẹn. Tất cả những người phụ nữ ấy đều đã từng làm vợ, rồi làm mẹ, đều trải qua những bi kịch, có những bi kịch họ là nạn nhân, cũng có khi họ lại là thủ phạm. Điều quan trọng chính là cách đối diện với bất hạnh của mỗi người đều khác nhau. Và chính cách hành xử của họ tạo nên chân dung và số phận cuộc đời của họ. Cuối cùng, họ hiểu rằng, con người thường trưởng thành sau những biến cố, để tìm thấy những giá trị sống tốt đẹp, để bản thân trở nên hữu ích và tỏa sáng trong đời sống.

NSƯT Vũ Trường Khoa cho biết trong “Trạm cứu hộ trái tim”, vấn đề ngoại tình sẽ vẫn xuất hiện. Thế nhưng, đây sẽ không phải là đề tài chính mà chỉ là một trong những yếu tố làm nên mạch phim, để qua đó gửi gắm những thông điệp nhân văn về hạnh phúc hôn nhân, gia đình tới khán giả.

 

21 (1)

 

Theo biên tập Nguyễn Thu Thủy, tên của phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà nữ chính chủ trì - “Trạm cứu hộ trái tim” -  một ẩn dụ cho nơi gặp gỡ và chữa lành đau đớn của những người từng bị tổn thương. Thế nên, trong phim, dù nhân vật chính diện hay phản diện, đàn ông hay đàn bà, người lớn hay trẻ thơ, giầu có hay nghèo hèn cũng đều mang những vết thương lòng, cũng có lúc từng là nạn nhân của người khác, thậm chí là nạn nhân của chính mình. Những hé mở từ ê kíp sản xuất, nhiều chi tiết thú vị, đặc biệt trong đó là tiềm năng lan tỏa của “Trạm cứu hộ trái tim” qua những câu nói có thể trở thành hot trend trong cộng đồng sau khi lên sóng như: Ngay cả chiếc xe cứu thương rồi cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ, thì sao trái tim của chúng ta lại không?

 

_MGL9437

 

Trong “Trạm cứu hộ trái tim”, những gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình nhưng với vai diễn lại đòi hỏi những yếu tố mới mẻ thực sự là thách thức cho cả đạo diễn và bản thân các diễn viên. Như NSND Mỹ Uyên chia sẻ thì đây là lần chị thử sức với một vai diễn khá khác so với trước đây. Hồng Diễm thì chia sẻ cô khá áp lực để làm mới mình trong vai diễn Ngân Hà. NSND Thu Hà trong vai bà Hạ Lan vẫn còn sự sắc sảo của bà Bạch Cúc trong phim “Hướng dương ngược nắng” nhưng lại thêm vào sự lạnh lùng, cay nghiệt với chồng, với con. Thuý Diễm và Trương Thanh Long trong lần đầu Bắc tiến với phim của VFC cũng hứa hẹn tạo được nhiều dấu ấn…

“Trạm cứu hộ trái tim" dự kiến chính thức lên sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 trên VTV3 từ ngày 11/3.

 

  • 2 tháng trước
  • 2684

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền