Công đoàn Đài THVN thăm và tặng quà tại hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị

Trần Yến - Ảnh: Việt Anh, Trần Hiếu đã đăng lúc 17:10 - 22.07.2024

Trong hai ngày 18 và 20/7, Công đoàn Đài THVN đã tổ chức thăm và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình và Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị.
Công đoàn Đài THVN thăm và tặng quà tại hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị

 

Hoạt động thiện nguyện luôn được Công đoàn Đài THVN quan tâm và triển khai thực hiện tốt. Trong nhiều năm qua, Công đoàn Đài THVN đã hỗ trợ rất nhiều các tập thể, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Nhân dịp tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Công đoàn tại Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, với sự kết nối của UBND tỉnh Quảng Bình, UBND tỉnh Quảng Trị, Đài PTTH tỉnh Quảng Bình, Đài PTTH tỉnh Quảng Trị, Công đoàn Đài THVN được biết Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 83 đối tượng, trong đó có 41 cháu có độ tuổi từ sơ sinh đến 22 tuổi do bị bỏ rơi từ nhỏ, mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị khuyết tật đặc biệt, 07 người trung niên bị khuyết tật nặng và 35 cụ cao tuổi trong đó có 13 cụ người có công với cách mạng; Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 43 đối tượng, trong đó có 13 cụ là người có công với cách mạng và 30 cháu bị bỏ rơi từ nhỏ, mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Với tinh thần tương thân, tương ái và mong muốn mang đến cho những người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ tại hai Trung tâm nói trên thêm niềm vui, sự quan tâm, sẻ chia nhân dịp 27/7, ông Đinh Đắc Vĩnh, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Đài THVN đã trao tặng Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình; bà Nguyễn Thanh Liêm, Phó chủ tịch chuyên trách Công đoàn Đài THVN đã trao tặng Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị mỗi đơn vị 50 triệu đồng cùng một số bánh kẹo sách vở cho các cháu đang độ tuổi đi học. Tại các nơi đến thăm, tặng quà, Công đoàn Đài mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục nỗ lực chiến thắng thương tật, khắc phục khó khăn và tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Các thế hệ hôm nay luôn trân trọng, biết ơn những công hiến, hi sinh của các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Ông Nguyễn Đăng Hưng – Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị trong báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Trung tâm cũng cho biết thêm: Hiện nay, theo quy định của Nhà nước, ngân sách cấp là 1.440.000đ/người và thêm 250.000đ/người tiền sinh hoạt phí. Ngân sách hạn hẹp khiến việc chi tiêu cho các đối tượng rất hạn chế. Bởi vậy, Trung tâm cần lắm những tâm lòng chia sẻ từ các đơn vị, tổ chức và các nhà hảo tâm.

Hi vọng, sự ủng hộ của Công đoàn Đài THVN sẽ góp phần sẻ chia, giúp đỡ hai Trung tâm có thêm điều kiện trong việc chăm sóc người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ.

Một số hình ảnh trao quà của Công đoàn Đài THVN tại hai Trung tâm:

BBT01070

BBT01084

BBT01092

Tặng quà 34

Tặng quà 5

Tặng quà 9

Tặng quà 3-2

Tặng quà 8

Tặng quà 6

BBT01059-1

Tặng quà 10-1

IMG_20240722_180548

  • một tháng trước
  • 740

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền