Công đoàn Đài THVN thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Yến Trang - Ảnh: Vân Anh đã đăng lúc 17:15 - 31.01.2024

Ngày 29/1/2024, đoàn cán bộ Công đoàn của Đài THVN do bà Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Công đoàn Đài dẫn đầu đã về thăm hai Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
Công đoàn Đài THVN thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn Đài THVN đi thăm và tặng quà các bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Thái Bình do Đài phụng dưỡng. Từ năm 2004 đến nay, Đài THVN đã hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, chu cấp hằng tháng, tặng tivi, tủ lạnh, điều hòa, quần áo, thuốc men... cho các Mẹ.

Mẹ Phùng Thị Ộp ở xã Vũ An, huyện Kiến Xương năm nay đã bước sang tuổi 94. Mẹ có một con trai duy nhất đã hi sinh trong cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Nhiều năm qua, tuy vẫn sống một mình trong ngôi nhà tình nghĩa do Đài THVN xây tặng nhưng Mẹ luôn nhận được sự chăm sóc ân cần và chu đáo của Đài THVN, sự yêu thương đùm bọc của con cháu, bà con lối xóm. Trao tận tay Mẹ những phần quà Tết và tiền phụng dưỡng, Phó Chủ tịch Công đoàn Đài Nguyễn Thanh Liêm chúc mẹ có thêm nhiều sức khỏe để sống vui, sống khỏe cùng các cháu.

 

Tặng quà mệ VNAH 2

 

Cùng với mẹ Nguyễn Thị Ộp, mẹ Nguyễn Thị Liên ở xã Vũ Tây, huyện Kiến Xương năm nay 83 tuổi cũng đã được đoàn công tác trao tận tay những phần quà Tết và tiền phụng dưỡng. Nhận được sự quan tâm của Đài THVN, Mẹ hết sức cảm động và gửi lời cảm chân thành tới tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài THVN. Mẹ cũng chúc tập thể Đài THVN tiếp tục lao động sáng tạo, có nhiều chương trình truyền hình hay, chất lượng trên sóng truyền hình Quốc gia.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong những năm qua luôn được Đài THVN quan tâm và coi đây là trách nhiệm của những người làm truyền hình đối với hoạt động uống nước nhớ nguồn. Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là một việc làm thường xuyên trong các công tác xã hội của Đài THVN, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc của công chức, viên chức và người lao động Đài THVN với những người có công với cách mạng. 

  • 5 tháng trước
  • 1231

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền