Công đoàn Đài THVN ủng hộ 100 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết tỉnh Điện Biên

Yến Trang - Ảnh: Thùy Linh đã đăng lúc 08:19 - 02.02.2024

Hưởng ứng chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết tỉnh Điện Biên do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc phát động, chiều 31/1, Công đoàn Đài THVN đã trao 100 triệu đồng để góp phần thực hiện chương trình ý nghĩa này.
Công đoàn Đài THVN ủng hộ 100 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết tỉnh Điện Biên

 

Hưởng ứng phong trào “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Ban Thường trực Ủy ban TƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát động vận động hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Dự kiến, chương trình sẽ vận động ủng hộ từ 7.000 đến 8.000 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh Điện Biên và một số địa bàn Tây Bắc, giá trị mỗi căn là 50 triệu đồng. Với ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc của chương trình, Công đoàn Đài THVN đã kêu gọi đoàn viên công đoàn và người lao động chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên và vùng Tây Bắc vươn lên thoát nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần và yên tâm gắn bó “máu - thịt” với vùng đất biên cương của Tổ quốc.

Chiều 31/1, tại 46 Tràng Thi, bà Nguyễn Thanh Liêm – Phó Chủ tịch Công đoàn Đài THVN cùng các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Đài đã trao tặng 100 triệu đồng cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

_D5_2731

 

Bà Nguyễn Thanh Liêm cho biết, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã dành sự quan tâm đặc biệt, ưu tiên các nguồn lực đầu tư phát triến kinh tế - xã hội ở vùng còn nhiều khó khăn; chỉ đạo đồng bộ các giải pháp nhằm xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân. Cùng với nguồn lực của Nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ kinh phí, công sức, giúp đỡ người nghèo, người yếu thế, người bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh... vượt qua khó khăn, hoạn nạn, vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, toàn quốc vẫn còn hàng triệu hộ nghèo, trong đó tỉnh Điện Biên là một trong các tỉnh có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất cả nước, hiện nay còn hàng vạn hộ nghèo, hộ cận nghèo cần được hỗ trợ về nhà ở và sinh kế để ổn định đời sống.

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, đoàn viên công đoàn và người lao động Đài THVN đã quyên góp ủng hộ vào Quỹ từ thiện xã hội do Công đoàn Đài phát động để chung tay góp sức giúp những hộ gia đình hiện nay còn nghèo khó phát huy nội lực, vươn lên để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

  • 5 tháng trước
  • 1143

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền