Phương Vy - Đã bước qua những cảm xúc yếu đuối

Hương Huyền (thực hiện) đã đăng lúc 21:02 - 09.12.2023

Từng trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp khi phải đối diện với những bình phẩm thiếu thiện ý về vóc dáng sau khi sinh con, Phương Vy đã tìm được sự sẻ chia, động viên từ những nữ nghệ sĩ cùng tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Phương Vy - Đã bước qua những cảm xúc yếu đuối

Sức hút rất lớn, mức độ thảo luận sôi nổi xoay quanh mỗi tập phát sóng cùng những phần loại kịch tính sau mỗi đêm công diễn Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng (CĐĐGRS) có gợi nhớ cho Phương Vy về thời kì Vietnam Idol lần đầu tiên đổ bộ sóng truyền hình và chị là Quán quân?

Điều gợi nhớ cho Vy nhất về thời kỳ Vietnam Idol đó chính là mỗi khoảnh khắc trên sân khấu đều rất quý giá vì nó sẽ quyết định thắng thua, quyết định số phận mình có được ở lại tiếp tục cuộc chơi hay không? Nhưng cảm giác ở CĐĐGRS cũng rất khác vì thắng thua lần này không chỉ là chuyện cá nhân mình mà còn là của những người chị em của Vy ở trên sân khấu. Tất cả chúng tôi đều là đồng đội của nhau.

Xung quanh lựa chọn ai đi tiếp, ai dừng lại bằng số lượng bình chọn của chương trình đã tạo nên nhiều luồng ý kiến khác nhau, quan điểm của Phương Vy như thế nào? Chị đặt mục tiêu gì cho mình ở đường đua?

Phương Vy trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Bản thân Vy khi đến với chương trình không đặt mục tiêu gì quá xa ngoài việc mỗi đêm công diễn sẽ cố gắng hết sức để mang tới những phần thể hiện nhiệt huyết nhất và tuyệt vời nhất cho khán giả ở trường quay cũng như những người theo dõi qua sóng truyền hình. Còn việc bình chọn thì 9 người 10 ý, chưa kể có quá nhiều nữ nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp khiến khán giả trường quay luôn phải cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn. Đối với Vy điểm số bình chọn cũng vô chừng và có khi không phản ánh được một cách hoàn toàn chính xác chất lượng của mỗi phần trình diễn. Có lẽ câu nói “Học tài thi phận” vẫn đúng.  

Một số “Chị đẹp” cho thấy nỗ lực tăng tốc trong việc tranh thủ sự ủng hộ, bình chọn của khán giả để tiến xa hơn, Phương Vy thì lựa chọn con đường nào?

Vy thì thích chinh phục khán giả bằng những phần trình diễn thật hay, thật lạ, bằng tài năng và tâm huyết.

Tập phát sóng với những chia sẻ đầy nước mắt của Phương Vy về sự thay đổi vóc dáng sau khi sinh… đã thu hút sự quan tâm, đồng cảm của đông đảo khán giả. Nhưng sau những khoảnh khắc yếu đuối đó, dường như Phương Vy đã nhanh chóng nạp cho mình sự tự tin, năng lượng và khả năng bứt phá mạnh mẽ?

Phương Vy đã có những chia sẻ đẫm nước mắt trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phương Vy đã có những chia sẻ xúc động trong chương trình

Giờ phút này đây khi Vy chia sẻ câu chuyện thì Vy đã ở tâm thế của một người biết gạt qua nỗi sợ hãi, bước qua hết những cảm xúc yếu đuối rồi. Với sự đồng cảm và thấu hiểu của tất cả các chị em ở cạnh mình buổi tối hôm đó, Vy càng như thêm được sự tự tin, yêu đời, yêu người, yêu bản thân mình hơn bao giờ hết!

Phương Vy

Nhiều người dự đoán rằng những “drama”, mâu thuẫn, sự cạnh tranh sẽ khó có thể tránh khỏi vì luật loại trừ của chương trình quá khắc nghiệt không những thế còn phải liên tục thay đổi nhóm. Cá nhân Phương Vy nghĩ gì về tình bạn giữa các nữ nghệ sĩ, chị đã tìm được sự “kết nối” đặc biệt nào từ chương trình hay chưa?

Ban đầu luật chơi của chương trình phải thay đổi nhóm sau mỗi lần công diễn khiến Vy cảm thấy rất hụt hẫng. Vừa mới chớm kịp thân quen với nhóm chị em này đã phải chia tay nhau về với nhóm mới. Nhưng nghiệm ra thì Vy thấy chính luật chơi đặc biệt đó đã thúc đẩy mọi người phải liên tục ra khỏi vùng an toàn của mình, phải thật năng động, học cách kết nối với nhau trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ có thế thì đội nhóm mới có sự đoàn kết chặt chẽ.

 Với một người có thiên hướng nội tâm như Vy thì đúng thật tham gia một chương trình lớn với 29 “chị đẹp” là thử thách rất lớn. Nhưng thật vui khi nhập cuộc thì ai cũng dễ thương với những cá tính đặc biệt mà lại luôn hòa đồng và thân thiện. Vì thế việc làm bạn với nhau trở thành điều khá dễ dàng. Vy may mắn có dịp đi chung nhóm với chị Lưu Hương Giang, qua những câu chuyện chia sẻ với nhau mỗi ngày Vy cảm thấy chị là một người rất tuyệt vời và mong muốn sẽ giữ được tình bạn tốt đẹp ấy kể cả khi chương trình khép lại.

Hành trình của Phương Vy nhận được sự quan tâm sát sao, chia sẻ từ phía gia đình, có lẽ đây chính là “vũ khí bí mật” cho chị tại chương trình? Chị sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng tích cực với sự tham gia của gia đình chứ?

Ông xã Sean Trace hỗ trợ cho Phương Vy tại Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Ông xã hỗ trợ Phương Vy "đạp gió rẽ sóng"

Vy may mắn luôn có gia đình ở bên cạnh trong khoảng thời gian tất bật “đạp gió rẽ sóng” nên mọi việc cũng dễ dàng hơn. Có hôm đạo cụ không mua được thì ba mẹ phụ giúp hay những hôm bị bí ý tưởng thì có ông xã (Sean Trace) làm quân sư. Anh Sean còn lo việc đưa đón con đi học, chuẩn bị đồ ăn, dạy con làm bài… để Vy dồn sức cho chương trình. Có lần ông xã bí mật dẫn con đến trường quay để động viên Vy. Trong khi ghi hình, Vy bị mất tập trung, làm sai động tác vũ đạo nhiều lần nên rất căng thẳng. Lúc ấy, Vy chạy xuống nắm tay hai ba con để có thêm năng lượng và khi quay lại đã hoàn thành tốt màn trình diễn. Vy biết ơn vì mình có một gia đình tuyệt vời như vậy nên chắc chắn sau đây Vy sẽ vẫn tiếp tục làm những sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng tích cực cùng với những người thân yêu như thời gian trước.

Sau màn chào sân rất thành công tại sân khấu CĐĐGRS với ca khúc mới “Yêu em đi”, Phương Vy có đang ấp ủ dự án âm nhạc mới, ghi dấu mốc mới trên con đường hoạt động nghệ thuật?

Đó là một ca khúc mà Vy rất thích, sáng tác của Bearamic theo thể loại nhạc Jazz Blues Swing mà Vy luôn muốn theo đuổi. Dù biết đây là thể loại âm nhạc còn khá mới và kén người nghe ở Việt Nam nhưng Vy rất mong sẽ có được sự ủng hộ của mọi người. Sau chương trình CĐĐGRS, Vy sẽ cố gắng để có thể trong thời gian sớm nhất gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mà mình ấp ủ bấy lâu nay.

Xin cảm ơn Phương Vy!

  • 9 tháng trước
  • 8712

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền