Sĩ Thanh: Chuyên tâm với nghệ thuật

Yên Thảo đã đăng lúc 19:42 - 25.09.2023

Trở lại với nghệ thuật sau 3 năm im ắng, Sĩ Thanh mong muốn sẽ có những vai diễn hay, ca khúc tốt được đầu tư bằng tài chính của mình. Đến với nghệ thuật tròn 10 năm, ở tuổi 37 Sĩ Thanh vẫn tự tin bản thân có thể bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Cô cho biết mình vẫn nguyên vẹn nhiệt huyết với nghệ thuật và có thêm thuận lợi hơn trong tâm thế mới để mạnh dạn đầu tư các sản phẩm chất lượng hơn.
Sĩ Thanh: Chuyên tâm với nghệ thuật

Sĩ Thanh tham gia làng giải trí cách đây khoảng 10 năm, khi đã ở lứa tuổi 25-26. Đối với người đẹp làng giải trí, đây là độ tuổi không quá thuận lợi nhưng Sĩ Thanh buộc phải lựa chọn con đường này. Cô cho biết vì xuất thân trong gia đình khó khăn nên phải gác ước mơ nghệ thuật sang một bên để kiếm tiền khi trưởng thành. Cô đã đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm.  Tính chất công việc rất căng thẳng vì phải sắp xếp hàng chục chuyến bay trong mỗi ca trực và phải đảm bảo an toàn chính xác. Do vậy lịch làm việc của cô là 4 ngày/tuần, 6 tiếng/ngày, cứ 2 tiếng lại được nghỉ ngơi 1 tiếng thư giãn trong phòng. Bù lại mức thu nhập tương đối cao so với nhiều công việc khác. Trong những ngày tháng ấy, Sĩ Thanh luôn đề ra mục tiêu cho mình, cần phải làm việc cật lực, để tích góp vốn liếng kinh doanh sau này. Rồi cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào nghệ thuật bằng vai trò VJ trên đài truyền hình, diễn viên phim Chiến dịch chống ế, ca sĩ từng có những bài hát ấn tượng như Xa anh chầm chậm thôi, tham gia nhiều chương trình truyền hình Ơn Giời cậu đây rồi !...Cô được đánh giá là nghệ sĩ trẻ năng động với nhiều hoạt động xông xáo ở các lĩnh vực, phong cách thời trang gợi cảm. Tuy nhiên Sĩ Thanh cũng vướng phải không ít ồn ào trong thời gian này. Việc cô hoàn toàn im ắng trong thời gian dài khiến nhiều người nghĩ người đẹp đã giải nghệ.

Si Thanh5

Sĩ Thanh hào hứng với những dự định mới

Khi được sống với đam mê đã làm Sĩ Thanh không còn thời gian cho dự định ban đầu. Cho đến khi đại dịch COVID-19 ập đến, mọi thứ xảy ra đã khiến nhân sinh quan của nữ ca sĩ  thay đổi, Sĩ Thanh giật mình nhìn lại và thay đổi nhiều điều trong cuộc sống. Bên cạnh việc sống chậm hơn, tìm cho mình những suy nghĩ tích cực hơn, thì những suy nghĩ, dự định kinh doanh của năm xưa cũng quay trở lại. Từ nguồn vốn tích góp trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, Sĩ Thanh quyết định đầu tư kinh doanh để tạo một nền tảng ổn định cho cuộc sống bản thân và gia đình một cách vững chắc. Cùng với đó, Sĩ Thanh cũng mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ. Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất.

ST11.jpg_副本

Sĩ Thanh kinh doanh sen đá vì yêu thích loài hoa mạnh mẽ này

Cô đầu tư kinh doanh cùng lúc hoa sen đá, cửa hàng chăm sóc thú cưng và cơ sở nha khoa với tâm niệm muốn mọi công việc của mình phục vụ cho mọi người sống tốt đẹp hơn. Mơ ước từ nhỏ của Sĩ Thanh là được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất yêu thích nhìn ngắm những bông hoa khoe hương sắc. Việc chọn lựa hoa sen đá cũng có những cơ duyên riêng. Những ngày Sài Gòn giãn cách vì dịch, Sĩ Thanh tìm hiểu và nhận ra sen đá có khả năng thích nghi cao ở khí hậu khắc nghiệt, sức sống bền bỉ và rất đẹp. Không những thế, với Sĩ Thanh, cô tự nhận thấy hình ảnh sen đá rất giống chính bản thân mình, đó là sự cứng cỏi mạnh mẽ có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách đến đâu cũng đều vuợt qua để tồn tại và đầy năng lượng. Cô cũng thích chăm sóc những con vật đáng yêu vì hiện tại Sĩ Thanh nuôi đến 10 chú cún trong nhà. Từ nhu cầu của bản thân muốn chăm sóc cún cưng thật tốt nên cô đã mở thêm dịch vụ này để chia sẻ niềm vui, sở thích với những người cùng tình yêu thương động vật.

Si Thanh0

Nữ nghệ sĩ muốn ổn định kinh tế trước khi dành toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật

Cùng với việc kinh doanh bận rộn đã rèn luyện cho Sĩ Thanh trở thành một con người trưởng thành và gai góc hơn, cô cũng thay đổi phong cách sống của mình. Hiện tại nữ ca sĩ say mê luyện yoga và ăn chay trường gián đoạn để duy trì sức khoẻ. Cô thừa nhận trước đây mình tham gia nghệ thuật với nhiều quyết định theo bản năng nên có nhiều va vấp. Sau một thời gian ở ẩn để tự chiêm nghiệm con đường đi của bản thân, Sĩ Thanh đã có sự tập trung chu đáo cho chiến lược kinh doanh để giảm dần áp lực trong công việc. Cô trở lại nghệ thuật khi đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực tài chính, không còn phụ thuộc vào các nguồn tài trợ khiến mình đi chệch hướng.

Si Thanh trong phim truyen hinh sap ra mat0

Sĩ Thanh trong phim truyền hình sắp ra mắt

Sắp tới cô sẽ có bộ phim truyền hình Yêu trước ngày cưới dự kiến ra mắt trong năm 2023. Cô cũng lên kế hoạch sản xuất phim chiếu mạng, đóng phim điện ảnh…Riêng về sản phẩm âm nhạc, Sĩ Thanh tiết lộ bản thân mong muốn có cơ hội hợp tác với những nhạc sĩ đang được yêu mến nhất, những ekip tốt nhất hiện nay để cho ra sản phẩm giá trị. Cô tự tin mình đủ tài chính, kinh nghiệm và sự chín chắn trong giai đoạn này. Điều cô mong muốn nhất là khán giả sẽ mở lòng đón nhận cho mình cơ hội mới. Những tai tiếng, ồn ào trong quá khứ không khiến Sĩ Thanh hối tiếc vì có trải qua những ngày tháng đó mới tạo nên con người hiện tại. Người đẹp sinh năm 1986 tâm sự mong muốn cống hiến và làm nghề chỉn chu: “Sau 10 năm, Sĩ Thanh hôm nay khác rồi, không còn là một tân binh như ngày xưa nữa. Tôi không chỉ có tuổi (cười) mà còn mở ra chương mới trong cuộc đời của tôi. Nghệ thuật là con đường tôi chọn và sẽ gắn bó lâu dài. Tôi có tâm thế muốn cống hiến hết lòng để không phụ tình cảm mong chờ và yêu thương của khán giả, truyền thông, gia đình và bạn bè”.

  • một năm trước
  • 548

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền