Đảng ủy, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam dâng hương tưởng nhớ anh hùng, liệt sĩ

Chu Anh đã đăng lúc 14:24 - 16.07.2024

Sáng 16/7/2024, Đoàn đại biểu Đảng ủy, Lãnh đạo Đài THVN đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn (Hà Nội), hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024).
Đảng ủy, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam dâng hương tưởng nhớ anh hùng, liệt sĩ

 

Đoàn Đảng ủy, Lãnh đạo Đài THVN do đồng chí Lê Ngọc Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc dẫn đầu. Tham dự đoàn còn có Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thanh Hải; đồng chí Nguyễn Việt Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Đài; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy và đại diện Lãnh đạo một số đơn vị trong Đài.  

Chủ trì đón tiếp đoàn, về phía Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có đồng chí Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng chí Đại tá Phạm Hồng Sang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng cùng với đại diện Lãnh đạo một số đơn vị trong Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong buổi làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam, Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng cho biết những năm qua, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vinh dự được giao nhiệm vụ giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy ý nghĩa chính trị Công trình Lăng. Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn thi đua rèn đức, luyện tài, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặc biệt thiêng liêng, xứng đáng với niềm tự hào, trọng trách lớn lao mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Quân đội giao phó. Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài THVN cũng đã có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, truyền thông và hy vọng hai bên sẽ phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

 

IMG_9944edit

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Ngọc Quang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đón tiếp thân tình và nồng ấm, cũng như sự quan tâm và hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía lãnh đạo của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Lê Ngọc Quang nhấn mạnh trong những dịp kỷ niệm lớn của đất nước, Đài THVN cũng đã triển khai vệt tuyên truyền sớm và bài bản, tăng cường phối hợp với các đơn vị của Bộ Quốc phòng. Trong thời gian tới, Đài THVN đã có sự chuẩn bị để tuyên truyền đậm nét và đồng bộ các dịp kỷ niệm như 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ, 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Cũng tại buổi làm việc, Đoàn Đảng ủy, Lãnh đạo Đài THVN vinh dự được trao huy hiệu Bác Hồ, đây là phần thưởng cao quý mà sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trực tiếp tặng cho những tấm gương người tốt, việc tốt tiêu biểu. Đài THVN cũng trân trọng gửi tặng món quà lưu niệm đến Lãnh đạo của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

IMG_9929edit

 

Sau buổi làm việc, Đoàn đại biểu Đảng ủy, Lãnh đạo Đài đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ". Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, bày tỏ lòng tưởng nhớ tới những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh, không tiếc máu xương cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc để đất nước có được hòa bình, độc lập, nhân dân được ấm no, hạnh phúc.

 

IMG_9962edit-1

IMG_9972edit

IMG_9977edit

IMG_9983edit

IMG_9991edit

IMG_9992edit

IMG_9998edit

IMG_0003edit

IMG_0006edit

IMG_0008edit

 

  • một tháng trước
  • 871

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền