Đoàn cán bộ quản lý báo chí nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào làm việc với Đài THVN

Chu Anh đã đăng lúc 10:53 - 04.10.2024

Sáng 04/10, đại diện lãnh đạo các đơn vị của Đài THVN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ quản lý báo chí nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.
Đoàn cán bộ quản lý báo chí nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào làm việc với Đài THVN

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Đài THVN có lãnh đạo đại diện các đơn vị gồm Ban Hợp tác quốc tế, Ban Thư ký biên tập, Văn phòng, Ban Thời sự và Ban Truyền hình đối ngoại. Về phía đoàn cán bộ quản lý báo chí nước CHDCND Lào có ông Olam Chanthavilay, Trưởng ban Đài PT-TH quốc gia Lào làm trưởng đoàn, cùng với các cán bộ thuộc một số cơ quan báo chí như Cục Thông tin đại chúng, Thông tấn xã, báo Nhân dân, Sở Thông tin, Văn hóa và du lịch các tỉnh… của Lào. Về phía Học viện Báo chí và tuyên truyền có PGS,TS. Nguyễn Ngọc Oanh, Trưởng khoa Quan hệ quốc tế; PGS,TS. Phan Minh Đức, Phó trưởng Ban Hợp tác quốc tế.

IMG_1762edit

Đoàn cán bộ quản lý báo chí nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào gồm 15 đồng chí, hiện đang là học viên đang tham gia lớp bồi dưỡng công tác quản lý báo chí dành cho cán bộ quản lý báo chí nước CHDCND Lào do Học viện Báo chí và tuyên truyền tổ chức tại Việt Nam.

Mở đầu buổi làm việc, ông Hoa Thanh Tùng – Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập đã trình bày về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Đài THVN. Tiếp đó, bà Nguyễn Phương Hà - Phó Trưởng ban Truyền hình đối ngoại đã thông tin về tình hình hoạt động, nội dung lên quan đến chủ đề “VTV và công tác thông tin đối ngoại, đấu tranh chống các thông tin thù địch và luận điểm sai trái”.  

IMG_1757edit

Hai bên đã trao đổi nhiều nội dung và chia sẻ kinh nghiệm, trong đó có các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số, sản xuất chương trình trên đa phương tiện, phân phối nội dung đa nền tảng… Ông Olam Chanthavilay cũng đại diện gửi lời cảm ơn đến VTV trong thời gian qua đã có sự hỗ trợ và giúp đỡ các cơ quan báo chí của Lào nói chung và Đài PT-TH quốc gia Lào nói riêng. Sau buổi làm việc, đoàn cũng dành thời gian đi tham quan tòa nhà VTV.

  • 2 tuần trước
  • 8250

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền