Đoàn công tác của Đài THVN dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hóa

Phương Thảo - Thành Chung (thainguyen.gov.vn) đã đăng lúc 08:26 - 19.10.2024

Chiều 18/10, Đoàn công tác của Đài THVN do đồng chí Lê Ngọc Quang, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài THVN làm Trưởng Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người trên đỉnh đèo De (Thái Nguyên).
Đoàn công tác của Đài THVN dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hóa

 

Về phía tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành của tỉnh. 

doan 2

Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm tại Nhà trưng bày ATK.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Người đã sáng lập và lãnh đạo Đảng ta, cùng với toàn Đảng và toàn dân ta giành lại độc lập cho dân tộc, đưa đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên của độc lập, tự do, hạnh phúc.

doan 3

Đoàn công tác thăm di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh từng ở, làm việc tại đồi Tỉn Keo, xã Phú Đình, huyện Định Hóa.

Với vai trò là Đài Truyền hình quốc gia, trong thời gian qua, tập thể, cán bộ công nhân viên và người lao động Đài Truyền hình Việt Nam đã không ngừng phấn đấu và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Chất lượng chương trình ngày càng được nâng lên với nội dung phong phú, đa dạng, góp phần giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống tinh thần của Nhân dân và góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam. Việc tuyên truyền học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đài Truyền hình Việt Nam triển khai tích cực, với nội dung phong phú, cách làm sáng tạo, góp phần cổ vũ mỗi người dân, đảng viên vững bước trên hành trình đầy vẻ vang, thực hiện khát vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau Lễ dâng hương, Đoàn cũng đã đến thăm Nhà trưng bày ATK - nơi đang lưu giữ, bảo quản và trưng bày nhiều hiện vật, sách và phim, ảnh về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh từng ở, làm việc (1948 - 1954) tại đồi Tỉn Keo, xã Phú Đình - nơi ghi dấu sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Trung ương Đảng, Chính phủ, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, với những quyết sách, chủ trương, đường lối đúng đắn, tiêu biểu là quyết định mở chiến dịch Điện Biên Phủ - trận quyết chiến chiến lược kết thúc chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương. 

  • 3 ngày trước
  • 2972

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền