Hơn 3500 VĐV tham gia Giải Marathon quốc tế VTV LPBank – Sắc màu hoàng hôn Cát Bà 2024

Thùy Linh - Nguyên Trang đã đăng lúc 09:10 - 21.10.2024

Chiều 19/10, tại thị trấn Cát Bà, giải marathon quốc tế VTV LPBank – Sắc màu hoàng hôn Cát Bà 2024 đã được tổ chức thành công và mang đến những trải nghiệm khó quên cho hơn 3.500 vận động viên.
Hơn 3500 VĐV tham gia Giải Marathon quốc tế VTV LPBank – Sắc màu hoàng hôn Cát Bà 2024

 

Giải Marathon quốc tế VTV LPBank – Sắc màu hoàng hôn Cát Bà 2024 do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng, Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Công ty Thành An Media và UBND huyện Cát Hải phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên VTV2 từ 15 giờ 30 đến 18 giờ 30. Tới dự lễ khai mạc và tham dự giải có các đồng chí: Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đỗ Thanh Hải, Phó tổng giám đốc VTV; Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể, các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Ngân hàng LPBank… cùng hơn 3.500 vận động viên (VĐV) đến từ 8 quốc gia là Việt Nam, Kenya, Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Argentina, Nhật Bản, Đài Bắc Trung Hoa.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Trần Thị Hoàng Mai nhấn mạnh, giải được phối hợp tổ chức quy mô lớn, với sự tham dự của các VĐV các nước trên thế giới. Tham dự giải, các runners có những trải nghiệm khó quên và là đại sứ để quảng bá di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà. 

Sau lễ khai mạc, các VĐV tham dự giải ở các cự ly lần lượt xuất phát. Với cung đường ven biển tuyệt đẹp, khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và bầu không khí sôi động, giải chạy mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm khó quên. Đây là cơ hội để cộng đồng runners thể hiện tinh thần bảo vệ giá trị di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà được UNESCO công nhận, mỗi runner sẽ là một đại sứ, quảng bá hình ảnh của Cát Bà tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Tại sự kiện, các VĐV và du khách còn được hòa mình vào sự sôi động của âm thanh và màu sắc với các trạm âm nhạc và trạm bắn bột màu được bố trí trên cung đường chạy, cùng sân khấu âm nhạc bùng nổ và lễ hội bia hào hứng tại vạch đích, ngay sau kết thúc đường chạy.

Ban tổ chức đã trao các bộ huy chương cùng nhiều giải thưởng với tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng tặng các vận động viên đạt thành tích cao. Ngoài ra, tại lễ khai mạc giải, Ban tổ chức đã trao hai phòng học thông minh tặng hai trường học của huyện Cát Hải với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Giải Marathon Quốc tế VTV LP Bank - “Sắc màu hoàng hôn Cát Bà 2024” lần đầu được tổ chức với mong muốn xây dựng chuỗi giải chạy quy mô, uy tín và chất lượng hằng năm dành cho cộng đồng những người đam mê và yêu thích chạy bộ tại Việt Nam, góp phần tích cực quảng bá du lịch, văn hóa và thúc đẩy kinh tế của địa phương đăng cai nói riêng và Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh Giải Marathon Quốc tế VTV LP Bank - “Sắc màu hoàng hôn Cát Bà 2024:

anh Hải 1

DSC00192

chạy 1

chạy 2

chạy 3

chạy 4

chạy 7

chạy 5

chạy 10

chạy 11

chạy 8

  • một ngày trước
  • 269

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền