12 Con giáp Giáp Thìn: Trọn vị yêu thương Tết đến sum vầy

Thanh Huyền đã đăng lúc 08:24 - 05.02.2024

Chương trình 12 Con giáp 2024 mang tới cho khán giả trải nghiệm trọn vị chua – cay – mặn – ngọt.
12 Con giáp Giáp Thìn: Trọn vị yêu thương Tết đến sum vầy

 

12 Con giáp là điểm hẹn thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về trên sóng VTV. Không chỉ có âm nhạc, đây còn là chương trình talkshow, nơi khán giả truyền hình được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ nhiều nghệ sĩ. Với phiên bản Giáp Thìn 2024, khán giả vẫn sẽ được gặp lại Cụ Ông (NSƯT Xuân Bắc) - Cụ Bà (NSND Tự Long), cùng với gương mặt dẫn chương trình Công Tố.

 

CLOUDY-1288

CLOUDY-1301

 

Ở 12 Con giáp 2024, chương trình sẽ có sự tham gia của 12 nhân vật, đại diện cho 12 con giáp. Đó là những gương mặt có thành tựu nổi bật năm 2023 trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, xã hội, khoa học… 12 nhân vật sẽ được chia thành 6 đội. Từ những câu chuyện của các nhân vật, ê-kíp sản xuất 12 Con giáp mong muốn có thể vinh danh những giá trị văn hóa Việt tốt đẹp. Theo đó, dàn khách mời tham gia năm nay gồm: NSND Lan Hương, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Double 2T, Sarah Nguyễn, MC Khánh Vy, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ Hà An Huy, ca sĩ Anh Tú, diễn viên Bình An, nhạc sĩ Tăng Duy Tân, diễn viên Thanh Sơn....

CLOUDY-1246

CLOUDY-1251

 

Chương trình 12 Con giáp Giáp Thìn được lấy ý tưởng từ ngũ vị, bao gồm vị ngọt, đắng, cay, chua, và mặn - những hương vị mang đậm văn hóa Á Đông, đặc biệt là trong ẩm thực. Việc lựa chọn ngũ vị làm cảm hứng cho chủ đề 12 Con giáp là kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo ra một cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo. Qua đó, ê-kíp sản xuất bày tỏ mong muốn truyền tải thông điệp về sự đa dạng và phong phú của cuộc sống, tương tự như sự đa dạng của ngũ vị. Mỗi vị đại diện cho một trạng thái cảm xúc hay kinh nghiệm sống khác nhau và mỗi con giáp trong 12 Con giáp có thể được liên kết với một vị cụ thể, tạo nên một bức tranh toàn diện và đa chiều về cuộc sống.

 

CLOUDY-1236 (1)

CLOUDY-1240

 

Đặc biệt, chương trình năm nay còn 1 vị mới lạ mà chỉ có tại 12 Con giáp, đó là “Vị xa quê”. Không chỉ vậy, sự góp mặt đặc biệt của “Trí tuệ nhân tạo” (AI) đã khiến các phần thể hiện của các khách mời phong phú và bất ngờ hơn. Dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua các phần trình diễn của nghệ sĩ.  AI không chỉ giúp tạo ra những màn trình diễn sáng tạo, mà còn làm mới cách thức tương tác và truyền tải nội dung, mang lại trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khán giả.

Bên cạnh loạt phóng sự được thực hiện trên nhiều địa phương khắp cả nước, một điểm nhấn không thể bỏ qua trong chương trình 12 Con giáp là những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, được đầu tư công phu và hoành tráng. Sân khấu của 12 Con giáp được thiết kế như một ngày hội làng với màu đỏ chủ đạo, tại đó, có khoảng hơn 300 người tham dự, bao gồm cả ê-kíp sản xuất và khán giả.

Được đầu tư nội dung công phu, những màn trình diễn nghệ thuật hoành tráng và đặc sắc, 12 Con giáp hứa hẹn sẽ mang tới khán giả một không khí bừng sắc xuân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 12/2 (mùng 3 Tết) trên kênh VTV3.

  • 5 tháng trước
  • 1892

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền