Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Đài THVN

An Duy (Ảnh: Linh Thùy) đã đăng lúc 15:53 - 20.09.2023

Sáng 20/9/2023, Đài THVN tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm ông Đỗ Đức Hoàng - Trưởng ban Thời sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài THVN.
Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Đài THVN

Tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội Vụ. Về phía Đài THVN có đồng chí Lê Ngọc Quang, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí lãnh đạo Đài, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và thủ trưởng các đơn vị.

Tại Quyết định số 1068/QĐ-TTg, ngày 15/9/2023, Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Đức Hoàng - Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký. 

Đồng chí Lê Ngọc Quang, Tổng Giám đốc Đài THVN thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ đã trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Đức Hoàng.

Hhdd

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Quang thay mặt lãnh đạo Đài, Ban Thường vụ cùng toàn thể viên chức và người lao động trong toàn Đài gửi lời chúc mừng tới đồng chí Đỗ Đức Hoàng đã được tín nhiệm bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Đài THVN; đồng thời gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cũng như các Bộ, Ban, Ngành Trung ương.

Tổng Giám đốc nhấn mạnh, việc bổ nhiệm đồng chí Đỗ Đức Hoàng làm Phó Tổng Giám đốc Đài THVN là vinh dự đối với cá nhân nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao với đồng chí trong việc lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ trên cương vị mới. Đồng chí Đỗ Đức Hoàng là cán bộ có nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí, chức vụ công tác luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trong bối cảnh tình hình báo chí truyền thông nói chung và Đài nói riêng đang gặp rất nhiều khó khăn, Tổng Giám đốc đề nghị tân Phó Tổng Giám đốc cùng tập thể Lãnh đạo Đài và các đơn vị đoàn kết, chỉ đạo kịp thời đưa ra những quyết sách phù hợp để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

dhahdd

Đồng chí Đỗ Đức Hoàng, Phó Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành tới Tổng Giám đốc, Ban Thường vụ đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới và sự ủng hộ, chia sẻ của hơn 3.000 viên chức và người lao động trong toàn Đài. Đây là niềm vinh dự và tự hào đối với bản thân nhưng cũng đi đôi với trách nhiệm nặng nề. Đồng chí nhấn mạnh, trên cương vị mới, bản thân còn rất nhiều việc phải học hỏi, trau dồi và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Đài cũng như các đơn vị.

Đồng chí khẳng định, dù ở cương vị nào cũng luôn đặt lợi ích của tập thể lên lợi ích cá nhân, vì sự đoàn kết chung của VTV. Tân Phó Tổng Giám đốc hứa sẽ nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của Đài, tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, trau dồi chuyên môn để xứng với kỳ vọng và trách nhiệm được giao phó.

Tặng hoa

  • một năm trước
  • 1174

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền