“Bước nhảy hoàn vũ New”: Lộ diện thêm những ẩn số mới đầy bất ngờ

Ngọc Linh - Ảnh: Fanpage chương trình đã đăng lúc 09:44 - 16.10.2024

Cuộc chiến hoàn vũ chính thức gọi tên dàn hoa hậu, người đẹp đến từ hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc: Miss Grand Việt Nam Lê Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Hằng, Người đẹp đa tài Emma Lê, Miss Korean SooYeon và Miss Korean Busan Minyoung.
“Bước nhảy hoàn vũ New”: Lộ diện thêm những ẩn số mới đầy bất ngờ

 

Trong buổi công bố trước, một số người chơi đình đám đã được tiết lộ bao gồm: vũ công, biên đạo Phạm Lịch, chị đẹp Quỳnh Nga, diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Hooyeon - một người chơi nữ đến từ “Đảo thiên đường” và nữ ca sĩ của dòng nhạc Trot - Shinju cùng các vũ công nam Yordanov Kristian và Denev Daniel, Georgiev Dimitar, Ganev Georgi và Boris Borisov.

Ghi danh thêm vào danh sách tham gia tiếp theo là Miss Grand Việt Nam Lê Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Hằng, Người đẹp đa tài Emma Lê.

buoc-nhay-hoan-vu-13 buoc-nhay-hoan-vu-15 buoc-nhay-hoan-vu-17

Vừa final walk sau hành trình Miss Grand của mình, Lê Hoàng Phương chọn “Bước nhảy hoàn vũ New” là cột mốc cho chương mới. Còn với Ngọc Hằng, 19 tuổi đạt thành tích Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam và 1 năm sau đó là Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa cũng đến với “Bước nhảy hoàn vũ New” để thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới. Emma Lê lớn lên trong môi trường với nhiều định kiến về "con lai" nhưng tính cách lại rất thuần Việt. Tuy công việc chính là người mẫu nhưng Emma Lê lại không hướng ngoại. Trong lần tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” này, Emma muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

buoc-nhay-hoan-vu-14 buoc-nhay-hoan-vu-16

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Miss Korean SooYeon và Miss Korean Busan Minyoung một lần nữa khiến giấc mơ hoàn vũ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Được biết nhiều qua chương trình "Single Inferno - Địa ngục Độc thân mùa 3" và sau đó, cuộc sống của Minyoung thay đổi hoàn toàn. Vì là chương trình thực tế nên hầu như là sống cùng với camera và cũng nhờ kinh nghiệm đó mà lần này cô ấy đã đến Việt Nam để thực hiện một thử thách mới.

Miss Korea SooYeon là một người rất cá tính với những sở thích như: Pilates, bắn súng, bắn cung và đánh golf. Cô đến với “Bước nhảy hoàn vũ New” với mong muốn đổi mới bản thân và có cơ hội thăm Việt Nam - một đất nước có ẩm thực đa dạng và con người phóng khoáng, giàu năng lượng, đầy nỗ lực.

buoc-nhay-hoan-vu-22 buoc-nhay-hoan-vu-21

Dàn vũ công nam với visual bùng nổ là những cái tên mới được tiết lộ gồm: Zhivko Ivanov, Tihomir Gavrilov, Dimitar Drosev, Lyubomir Yakimov và Valkov Dimitar.

Tihomir Gavrilov từng là Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” (2010) cùng bạn nhảy Ngô Thanh Vân và Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” (2013) cùng bạn nhảy Yến Trang. Tihomir đã tập nhảy từ năm 9 tuổi và từng đạt nhiều giải của các cuộc thi Dancesport Quốc gia và Quốc tế.

Tiếp theo là Drosev Dimitar -một vũ công kiêm luôn người mẫu Quốc tế. Anh đã 2 lần Đạt giải Vô địch Quốc gia và năm 2024 còn nằm trong top 10 vũ công của giải khiêu vũ thế giới.

buoc-nhay-hoan-vu-20 buoc-nhay-hoan-vu-19 buoc-nhay-hoan-vu-18

Lyubomir Yakimov bắt đầu nhảy từ năm 6 tuổi, là một chàng trai tích cực. Anh từng là nhà vô địch ở Bulgaria, cũng tham gia nhiều giải vô địch ở châu Âu. Đây là lần đầu anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn và có cơ hội làm quen với những vũ công chuyên nghiệp khác trong chương trình.

Valkov Dimitar có ước mơ làm vũ công và nhảy từ năm 6 tuổi và đã từng đạt nhiều giải quán quân quốc gia và đã tham gia vào vòng bán kết của Worldcup và WorldCup Châu Âu. Thành tựu lớn nhất đối với anh là được làm những gì mình thích.

buoc-nhay-hoan-vu-10

Sân khấu 360* lần đầu tiên xuất hiện tại “Bước nhảy hoàn vũ New” sẽ giúp khán giả được mãn nhãn thưởng thức các tiết mục đầu tư công phu một cách trọn vẹn nhất.

Trở lại sau 8 năm, “Bước nhảy hoàn vũ New” sẽ là phiên bản mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục trình diễn hấp dẫn, đầy cảm xúc. Không chỉ thay đổi toàn diện về format mà còn thể hiện sự vươn tầm quốc tế với những tiết mục được dàn dựng công phu, đậm chất nghệ thuật và nâng cao tính cạnh tranh.

Tiếp nối thành công tại mùa đầu tiên của chương trình hẹn hò thực tế “Đảo Thiên đường” hợp tác với Đài JTBC Hàn Quốc, “Bước nhảy hoàn vũ New” tiếp tục đánh dấu sự kết hợp giữa hai ekip sản xuất Việt Nam và Hàn. Sự cạnh tranh “sống còn” mang tính loại trừ chưa từng xuất hiện trong các mùa “Bước nhảy hoàn vũ” trước đó hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ New” sẽ lên sóng thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 vào tháng 11/2024, nối sóng “Đảo thiên đường”.

  • 6 ngày trước
  • 3069

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền