“Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween” bùng nổ ngay từ số đầu tiên

Minh Trang đã đăng lúc 09:57 - 06.11.2025

Số phát sóng đầu tiên của chương trình "Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween" đã có tới hơn 2 triệu lượt xem trên sóng và nền tảng số của VTV.
“Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween” bùng nổ ngay từ số đầu tiên

 

Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween hiện đang được phát sóng vào khung giờ 18h50 hàng ngày trên kênh VTV3 và trên hệ sinh thái số của VTV. Ngay từ số phát sóng mở màn, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình.

Theo báo cáo từ VTV Ratings - Hệ thống chỉ số đo lường khán giả các kênh VTV của Đài THVN, hệ thống đã ghi nhận tới 2,2 triệu khán giả theo dõi chương trình trong ngày đầu lên sóng (3/11) và khoảng 87% đã xem trọn vẹn 7 phút phát sóng. Trong suốt chương trình, luôn có hơn 2 triệu khán giả truyền hình đã đồng hành cùng các bạn nhỏ trang trí túi vải trong Góc sáng tạo. Bên cạnh đó, Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween cũng đã đứng Top 4 các chương trình có lượng khán giả bình quân đông đảo nhất của kênh VTV3 trong ngày ra mắt. 

Mỗi ngày trong tuần, Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween mở ra một hành trình khác nhau, giúp trẻ học qua trải nghiệm, rèn kỹ năng sống và nuôi dưỡng những điều tử tế. Chương trình được xây dựng dưới dạng thực tế, không kịch bản dựng sẵn, giúp trẻ trải nghiệm tình huống đời sống một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh các teen là nhân vật chính, những khách mời đặc biệt, KOLs và chuyên gia vui tính sẽ cùng tham gia, tạo nên bầu không khí tương tác gần gũi, tràn đầy năng lượng tích cực.

Song song với khung giờ phát sóng 18h50 hàng ngày trên VTV3, chương trình được phát triển các phiên bản ngắn, hậu trường thú vị và nội dung mở rộng trên hệ sinh thái VTV Digital gồm VTVgo, YouTube, TikTok và Facebook, giúp teen có thể xem lại, tương tác và học hỏi mọi lúc, mọi nơi.

Trên nền tảng số, Những bông hoa nhỏ - Vườn Tween sẽ triển khai loạt hoạt động kết nối sôi động như minigame, challenge #TrueChallenge, thử thách gia đình, các video “behind the scene” hé lộ quá trình quay thú vị, cùng chuỗi school tour tại các trường tiểu học và THCS. Đây là cơ hội để trẻ em được trực tiếp trải nghiệm các trò chơi, thử thách trong chương trình, gặp gỡ thần tượng và cùng bạn bè lan tỏa tinh thần “học bằng trải nghiệm - lớn lên bằng tử tế”.

  • một ngày trước
  • 68

Tổng Giám đốc

Nguyễn Thanh Lâm

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền