Tìm kiếm MC nhí chương trình thiếu nhi trên VTV3

Theo Thời báo VTV đã đăng lúc 09:08 - 01.04.2024

Các bạn nhỏ từ độ tuổi 7 đến 12 sẽ có cơ hội trở thành gương mặt dẫn trong một điểm hẹn mới trên VTV dành cho các khán giả nhí.
Tìm kiếm MC nhí chương trình thiếu nhi trên VTV3

 

Theo thông tin từ BTC cuộc thi tìm kiếm MC nhí, cơ hội dự thi sẽ dành cho các bạn nhỏ ở độ tuổi 7 - 12; chiều cao dưới 1m35; có gương mặt ưa nhìn; giọng nói chuẩn, không ngọng, không lắp; có phong thái tự tin, hồn nhiên và trong trẻo.

Nội dung thi gồm 3 bảng, trong đó bảng A là MC dẫn chương trình, yêu cầu thí sinh phải có khả năng ngôn ngữ tốt, vốn từ phong phú, cách truyền đạt hấp dẫn, lôi cuốn. Ở bảng đấu này, mỗi thí sinh có 1 phút để giới thiệu về bản thân, 2 phút kể một câu chuyện tự chuẩn bị trước. Sau đó, BGK sẽ có phỏng vấn thêm thí sinh.

Với bảng B - MC dẫn chương trình âm nhạc, yêu cầu thí sinh phải có giọng hát hay, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Thí sinh có 1 phút để tự giới thiệu về bản thân và 2 phút hát một bài hát tự chọn, hát không nhạc đệm. Sau đó, BGK sẽ phỏng vấn thêm. 

Ở bảng C - MC dẫn chương trình vũ đạo, yêu cầu cho thí sinh là biết nhảy múa tốt, ngôn ngữ cơ thể linh hoạt, cảm nhạc tốt. Thí sinh có 1 phút để tự giới thiệu về bản thân và nhảy múa một tiết mục đã chuẩn bị trước trên nền nhạc BTC. Sau đó, BGK sẽ phỏng vấn thêm. Lưu ý, thí sinh tự chọn một trong 5 bài nhạc của BTC để chuẩn bị. 

Khi tham gia casting trực tiếp, thí sinh để mặt mộc tự nhiên, không trang điểm, mặc áo trắng trơn. Thí sinh mang theo căn cước công dân của bố/mẹ hoặc người giám hộ; kèm bản photo giấy khai sinh. Những bạn nhỏ có niềm đam mê với công việc dẫn chương trình truyền hình có thể gửi thông tin tới BTC tại đây.

Chương trình tuyển chọn sẽ được tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam, số 43, Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội. Đặc biệt, chương trình không thu bất cứ lệ phí tham gia nào của thí sinh tham gia casting, đồng thời không ủy quyền cho bất cứ đơn vị nào đại diện.

Thời hạn đăng ký dự thi từ nay tới ngày 4/4/2024. Sau khi nhận được thông tin, BTC sẽ thông báo tới thí sinh thông qua email lịch trình vòng casting chính thức.

  • một tháng trước
  • 713

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền