Tưng bừng ngày hội “Truy tìm Vua tiếng Việt”

PV đã đăng lúc 16:55 - 29.08.2024

Với mong muốn mang đến không khí vui tươi, phấn khởi và nhiều ý nghĩa nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 và chào đón Trung thu, Ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài THVN sẽ tổ chức Ngày hội “Truy tìm Vua tiếng Việt”.
Tưng bừng ngày hội “Truy tìm Vua tiếng Việt”

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Yêu tiếng quê hương mình” nhằm quảng bá sâu rộng hơn về cái hay, cái đẹp của Tiếng Việt thông qua các trò chơi hấp dẫn, đồng thời quyên góp sách xây dựng thư viện cho trẻ em vùng cao để lan tỏa văn hóa đọc tới mọi miền Tổ quốc.

Thời gian: Từ 10h-14h ngày 01 tháng 09 năm 2024 (Chủ nhật).

Địa điểm: Sảnh B2-R6, Trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

 

POSTER FACEBOOK

Các hoạt động chính của Ngày hội “Truy tìm Tiếng Việt”:

Quyên góp sách cho trẻ em vùng cao

Mỗi cuốn sách được quyên góp sẽ đóng góp xây dựng thư viện cho trẻ em tại vùng cao, thúc đẩy giá trị của việc tái sử dụng và chia sẻ kiến thức. Đồng thời rất nhiều món quà độc đáo của Vua Tiếng Việt sẽ được trao tặng cho những người tham gia quyên góp.

Tham gia trải nghiệm làm bánh Trung thu cùng “Tiệm bánh Đom Đóm”, cắm hoa với các bạn trẻ dự án “Thư viện từ những bông hoa” để gây quỹ xây dựng thư viện sách. Tất cả số sách quyên góp và tiền đấu giá các sản phẩm trong sự kiện sẽ được dùng để xây dựng thư viện sách cho trẻ em tại huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Cơ hội trở thành người chơi chính thức của chương trình Vua Tiếng Việt:

Đến tham gia sự kiện, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để được phỏng vấn tại chỗ, nhận suất làm người chơi chính thức của chương trình Vua Tiếng Việt phát sóng 20h30 tối thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 với mức giải thưởng cao nhất 320.000.000 triệu đồng.

  • một tháng trước
  • 12755

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

Phó Tổng Giám đốc

LÊ QUYỀN

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền